แปลสกิลแชมเปี้ยน [Assassin] (ครบ)
ฮันชิน
สกิลติดตัว :
เมื่อโจมตีศัตรูครบสี่ครั้งศัตรูจะลอยขึ้นและได้รับความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น
50%
สกิล 1 : โจมตีศัตรูแล้วทำให้ศัตรูลอยขึ้นพร้อมทำความเสียหาย หลังจาก 5 วินาทีจึงจะใช้สกิลนี้ได้อีกครั้ง
สกิล 2 : กระโดดไปข้างหน้า และการโจมตีในครั้งต่อไปภายในสามวินาทีจะสร้างความเสียหายกายภาพ
สกิล 3 : กระโดดเข้ากระหน่ำเข้าโจมตีศัตรูสร้างความเสียหายกายภาพ
ครั้งสุดท้ายที่โจมตีจะทำให้ศัตรูลอยขึ้น
อาเค่อร์
สกิลติดตัว :
เมื่อโจมตีจากด้านหลังจะติดคริติคอล 125% โจมตีด้านหน้าจะไม่เกิดคริติคอล
(ถ้าไม่ใช่ฮีโร่จะติดคริติคอลได้สูงสุด 1500)
สกิล 1 : โจมตีศัตรูด้วยดาบคู่ใส่ศัตรูสองครั้งสร้างความเสียหายกายภาพ
(เดินไปใช้ไปได้)
สกิล 2 : พุ่งตัวด้วยความรวดเร็วไปในทิศทางที่กำหนด
และเมื่อถึงฮีโร่จะโจมตีทันทีสร้างความเสียหายกายภาพและทำให้ศัตรูติดสัญลักษณ์เป็นเวลา
10 วินาทีและเมื่ออาเค่อร์โจมตีศัตรูที่ติดสัญลักษณ์ศัตรูจะเคลื่อนที่ช้าลงและลดคูลดาวน์หนึ่งวินาที
แต่ดาเมจที่ทำต่อตัวที่ติดเครื่องหมายจะลดลง 30% ซึ่งความสามารถนี้จะใช้ได้กับศัตรูที่มีเครื่องหมายเท่านั้น
สกิล 3 : หายตัวเป็นระยะเวลาสั้นๆและทุกๆ 0.5 วินาทีจะฟื้นฟูพลังชีวิตและเคลื่อนที่เร็วขึ้น
40% เป็นเวลา 4 วินาทีและเมื่อโจมตีศัตรูระหว่างหายตัวจะเพิ่มพลังโจมตีมากขึ้นและเพิ่มความเร็ว
30% เป็นเวลา 1 วินาที
สกิลติดตัวของสกิลนี้ : เมื่อสังหารหรือช่วยเหลือจะรีคูลดาวน์ของสกิลทุกสกิล
หลานหลิงหวาง
สกิลติดตัว
:
เมื่ออยู่ใกล้ศัตรูจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20%
สกิล
1
: โจมตีศัตรูด้วยกรงเล็บสร้างความเสียหายกายภาพและสร้างเครื่องหมายติดบนหัวศัตรู
สุ่มทำความเสียหายกายภาพอีกครั้ง
สกิล
2
: ปากริชแห่งความมืดใส่ศัตรู
สร้างความเสียหายกายภาพและลดความเร็วศัตรู และหลังจาก 3 วินาทีจะทำความเสียหาย
24% ของ HP ทั้งหมดของศัตรู และเมื่อโจมตีอีกครั้งจะศัตรูติดมึนและตัวเขาเองจะได้ฟื้นฟูเลือดจำนวนหนึ่งด้วย
สกิล
3
: หลังจากใช้สกิล 1.5 วินาที
เขาจะหายตัวเป็นระยะเวลา 30 วินาที ถ้าอยู่ใกล้ศัตรูเกิน 6
เมตร 3 วินาทีจะมีสัญลักษณ์ให้ศัตรูเห็นบนหัว
และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะพุ่งเข้าหาศัตรูพร้อมทำความเสียหายกายภาพในเส้นทางที่พุ่งไปพร้อมกับลดดาเมจศัตรูและความเร็วเคลื่อนที่
50% เป็นระยะเวลา 5 วินาที
นาโครูรู
สกิลติดตัว
:
เมื่อใช้สกิลการใส่ศัตรูการโจมตีครั้งต่อไปจะเพิ่มพลังโจมตี
สกิล
1
: เรียกนกเหยี่ยวมาโจมตีศัตรูและทำเครื่องหมายไว้
และถ้าโจมตีโดนศัตรูที่มีเครื่องหมายจะทำความเสียหาย 8% ของเลือดทั้งหมดพร้อมกับลดคูลดาวน์
3 วินาทีและฟื้นฟูมานา
สกิล
2
: พุ่งไปข้างหน้าสร้างความเสียหายกายภาพและฟื้นฟูเลือดให้ตัวเองจำนวนหนึ่ง
สกิล 3 : เรียกมาม่าฮาฮะมาอยู่ข้างกาย
เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะกระแทกตัวลงกับฟื้นสร้างความเสียหายกายภาพ
ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง 3 วินาทีและลดดาเมจที่ได้รับ 30%
หลี่ไป๋
สกิลติดตัว
:
การโจมตีปกติครั้งที่ 5 จะได้เพิ่มพลังให้กับดาบเพิ่มพลังโจมตี
5%และสามารถทำให้ใช้อันติได้
สกิล
1
: พุ่งตัวไปทิศทางที่กำหนดสร้างความเสียหายกายภาพและทำให้มึนงง
สามารถกดใช้ได้สามครั้ง โดยครั้งแรกจะทิ้งร่างโคลนไว้ พอกดครั้งที่ 3 จะกลับมายังร่างโคลนเดิม มีระยะเวลาทำงาน 5 วินาที
สกิล
2
: ตวัดดาบสร้างวงกับฟื้นสร้างความเสียหายกายภาพและโจมตีอีกครั้งโดยเส้นสายฟ้า
ถ้าศัตรูโดนจะโดนความเสียหายอีกครั้งพร้อมกับโดนลดเกราะและเคลื่อนที่ช้าลง
สกิล
3
: โจมตีศัตรูด้วยความรวดเร็ว 5 ครั้งสร้างความเสียหายกายภาพ
ถ้ามีศัตรูตัวเดียวสามารถเพิ่มดาเมจได้สูงสุด 70% ของดาเมจตั้งต้น
เมื่อกดใช้สกิลจะไม่สามารถเลือกเป้าหมายที่จะโจมตีได้
การใช้สกิลนี้มีข้อกำจัดคือต้องตีให้ครบสี่ครั้งและต้องใช้สกิลทันที
ไม่สามารถเก็บสแต็กไว้รอได้
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น